Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Mách bạn cách tự sửa lỗi đơn giản thường gặp ở máy làm đá viên

Khi sử dụng máy làm đá viên sẽ không ít lần bạn gặp phải những sự cố như hết nước, vệ sinh sai cách và dùng dòng điện không đảm bảo....Với những lỗi đơn giản bạn có thể tự khắc phục mà không cần mất thời gian đợi thợ đến làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất đá của máy và làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình kinh doanh của nhà hàng, khách sạn. Dưới đây là một vài lỗi thường gặp ở máy làm đá mà bạn có thể tự xử lý tại nhà.
Sử dụng máy sản xuất đá trong tình trạng cạn và hết nước gây ra tình trạng cháy máy. Đây là lỗi mà rất nhiều khách hàng đã gặp phải mặc dù đã được khuyến cáo trước. Thường xuyên kiểm tra lượng nước và đặt ngưỡng nước xác định để máy làm đá được hoạt động ổn định.



Khi vệ sinh máy làm đá viên không dùng khăn khô lau lại để nước đọng lại trên máy lâu ngày tạo nên tình trạng ố vàng gây xấu và mất vệ sinh cho máy làm đá. Để tránh trường hợp này bạn cần chú ý vệ sinh máy cần lau khô lại.
Sử dụng dòng điện không đảm bảo gây tình trạng chập cháy khi sử dụng máy. Kiểm tra lại dòng điện và hệ thống dây điện đang sử dụng theo định kỳ có thể là 3, 6 hoặc 1 năm/1 lần để đảm bảo dòng điện an toàn và đảm bảo
Thường xuyên kiểm tra hệ thống van nước nhằm giảm tình trạng nước rò ra ngoài cũng như đảm bảo độ an toàn tròn việc sử dụng máy làm đá viên.
Trên đây là một vài lỗi đơn giản thường gặp khi sử dụng máy làm đá viên bạn nên tham khảo.
Có thể bạn quan tâm >>> gia day chuyen san xuat nuoc dong binh
Share:

1 nhận xét:

  1. máy làm đá có phải Máy Làm Đá Fushima không bạn nhỉ?
    mr.pham.phu@gmail.com

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog