Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mách bạn cách bảo quản máy làm đá viên inox hiệu quả

Máy làm đá viên được thiết kế với vỏ máy bằng inox 304 không gỉ. Do máy thường xuyên tiếp xúc với nước và cần đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu inox này khá bền bỉ, được sử dụng phổ biến. Hầu như các loại máy làm đá đều có vỏ máy làm bằng chất liệu này. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết cách để bảo quản máy để có thể làm tăng tuổi thọ của máy. Để máy sản xuất đá viên luôn giữ được độ sáng bóng, bạn cần hết sức lưu ý:


- Vệ sinh lau bụi định kỳ, thường xuyên
- Hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với muối, axit,
- Đối với các vết hoen gỉ quý vị có thể dùng giẻ sắt hoặc giấy ráp đánh bay các vết hoen sau đó lau chùi sạch sản phẩm sẽ trở lại sáng bóng như bình thường.
- Lưu ý quan trọng khi vệ sinh máy bạn không nên xịt trực tiếp hoá chất tẩy rửa lên bề mặt của máy để tránh làm hoen ố và mất độ sáng bóng của sản phẩm. Có như vậy thì đồ inox luôn sáng bóng và đẹp.
Hiện nay, Việt Phát chuyên cung cấp các dòng máy làm đá công nghiệp có đầy đủ công suất và mẫu mã đa dạng. Nếu nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay cơ sở sản xuất đá của bạn cần lắp đặt máy làm đá viên hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog