Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Mẹo khử mùi hôi cho máy làm đá viên mini

Máy làm đá viên mini thường xuyên phải tiếp xúc với nước để hoạt động sản xuất nên khi ngừng hoạt động trong một thời gian sẽ gây ra những mùi hôi khó chịu. Sau đây là những mẹo khử mùi hôi mà bạn nên tham khảo.
1. Dùng cam, chanh, quýt
Đây là những thực phẩm khử mùi hôi khó chịu cho máy làm đá viên mini hiệu quả nhất. chỉ cần những lát chanh cắt mỏng hay một ít vỏ cam, quýt rửa sạch, lau khô sau đó đặt trong các ngăn của máy làm đá, mùi hôi sẽ bị đánh bay. Sau đó hãy dùng các chất tẩy rửa rửa sạch lại máy.

2. Sử dụng cà phê
Một tách cà phê đen nóng cho vào ngăn đá của máy làm đá sẽ giúp hút sạch mùi ẩm mốc. Cách làm này phát huy hiệu quả tốt nhất sau khi bạn vừa thực hiện xong công đoạn làm sạch máy. Sau khi hết mùi hãy tiến hành lau rửa qua một lần nữa
Đừng quên chè
Trong các thực phẩm khử mùi hôi hiệu quả thì chè không thể không kể đến, chỉ cần khoảng 30g- 50g chè ướp hoa đựng trong túi vải xô đặt trong tủ, mùi hôi khó chịu trong máy sản xuất đá công nghiệp sẽ không cánh mà bay.
Trên đây là một vài mẹo giúp bạn khử mùi hôi của máy làm đá nếu máy làm đá của nhà bạn để lâu không dùng rửa cũng không hết mùi hôi. Chúc các bạn kinh doanh hiệu quả.

Share:

1 nhận xét:

  1. bên bạn có cung cấp máy làm đá hiệu Máy Làm Đá Fushima không nhỉ?
    Số 64 Châu Văn Liêm - Tổ 3, Nam Từ Liêm

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog