Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Xử lý những hư hỏng thường gặp ở máy làm đá viên

Trong quá trình sử dụng máy làm đá viên không tránh khỏi những lúc chúng ta gặp những sử cố hỏng hóc. Bạn có thể tự sửa chữa những hỏng hóc nhỏ mà không cần đến các chuyên gia.
- Quạt của tủ làm bằng phương pháp gián tiếp không quay được: Chúng ta có thể kiểm tra xem cánh quạt có bị kẹt không, dây cuốn động cơ quạt có bị đứt không và kiểm tra lại công tắc quạt.
- Khi khởi động hay tắt tủ nghe tiếng kêu: Hiện tượng này là do 4 vít bắt dàn lạnh bị lỏng ra. Bạn có thể làm 4 cái lót bằng cao-su, cắt nguồn điện, tháo vít ra rồi đệm miếng cao-su vào, xiết lại như cũ.

- Tuyết bám nhiều gần máy nén : nới lỏng ốc cần phao, gạt lên xuống vài lần, hoặc gõ vào cần phao một vài lần, nếu đèn cấp gas sáng thì cần phải có thợ chuyên môn tháo phao gas ra vệ sinh lại.
-  Máy chạy được một lúc thì ngắt, chỉ còn báo đèn nguồn: Kiểm tra lượng nước vào, bơm nước tản nhiệt, quay đúng chiều hút gió lên không? Các van khoá chặn có đúng không. Bình ngưng có bẩn không. Xử lý: vệ sinh tháp giải nhiệt và bình ngưng
- Không vào điện, tất cả các đèn đều tắt: Có thể là do máy bị chập điện , cầu chì đứt. Lúc này cần kiểm tra và nối lại cầu chì.Hoặc do máy bị mất pha. Xử lý bằng cách dùng bút thử điện kiểm tra các pha.
Trên đây là những sự cố bạn hay gặp phải khi sử dụng máy sản xuất đá viên. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn sử dụng máy được ổn định, hiệu quả.
Tham khảo thêm: day chuyen loc nuoc dong binh
Share:

1 nhận xét:

  1. bài chia sẻ hay, mình vừa mua 1 máy làm đá viên fushimavina về dùng tại nhà hàng.
    0983.325.784

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog