Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 điều cần biết khi chọn máy làm đá nhà hàng

Để chọn mua được máy làm đá viên cho nhà hàng chất lượng tốt bạn nên tham khảo những yếu tố sau.
- Khi mua hàng bạn nên chọn mua tại những công ty, cơ sở bán máy sản xuất đá viên uy tín, chế độ bảo hành máy và bạn nên thử làm đá để kiểm tra độ tinh khiết của đá.
- Cấu tạo máy nên mua loại nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, có tốc độ tạo đá nhanh. Đặc biệt máy phải chạy êm độ ồn thấp. Khi tạo đá bạn nên chủ động dùng nước sạch để có nguồn đá thành phẩm được sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Máy làm đá viên có nút nhấn Hoshizaki DCM-120KE
- Kích thước của máy: bạn nên chọn mua máy sản xuất đá có kích thước phù hợp với nhà bếp, không chiếm nhiều diện tích dễ dàng di chuyển lắp đặt.
- Chi phí mua máy: Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy làm đá viên cho khách sạn, nhà hàng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn mua dòng máy phù hợp công suất, hợp túi tiền để tiết kiệm được tối đa chi phí.
- Việc vệ sinh máy đá viên sạch sẽ cần được thực hiện nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe, có đá sạch cho khách hàng sử dụng, vì thế, bạn nên mua máy làm đá viên tinh khiết dễ tháo lắp, cọ rửa khay đựng đá, bình chứa nước.
Để tránh hiện tượng đá viên có màu đục, không trong suốt, hoặc có mùi hôi khó chịu, cần đảm bảo nước cung cấp sạch, ngăn chứa nước của may lam da vien được diệt khuẩn, cọ rửa thuận lợi.

Share:

1 nhận xét:

  1. bên bạn có máy làm đá hiệu Máy Làm Đá Fushima không nhỉ.
    Số 64 Châu Văn Liêm - Tổ 3, Nam Từ Liêm
    0983.325.784
    0108428312

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog