Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Lợi ích lâu dài khi lắp đặt dây chuyền lọc nước uy tín chất lượng

Dây chuyền lọc nước RO của Việt Phát ứng dụng công nghệ hiện đại chuyên dùng để sản xuất nước uống đóng bình, đóng chai. Với nhiều ưu điếm vượt trội, giá thành rẻ nên Việt Phát luôn là thương hiệu máy lọc nước được khách hàng khắp cả nước săn đón. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết Việt Phát nhé!
- Dây chuyền giúp tiết kiệm nhiều chi phí nhân sự nhất: dây chuyền hoạt động trên nền tảng tự động hoá, hiệu quả nên tốn ít nhân công sản xuất giúp giảm thiểu tối đa chi phí.

- Hoạt động ổn định, vận hành êm ái ít tạo ra tiếng ồn, không cần bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và dễ dàng thay thế các thiết bị hỏng.
- Sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại nhất trên thế giới công nghệ thẩm thấu ngược. Giúp loại bỏ đến 99,99% các loại độc tố, chất cặn bã và vi khuẩn có trong nước. Trước khi lắp đặt Việt Phát sẽ tiến hành xét nghiệm mẫu nước cẩn thận để tư vấn hệ thống lọc nước phù hợp mỗi cơ sở sản xuất khác nhau.
- Dây chuyền lọc nước của Việt Phát được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt và không tốn diện tích. Đặc biệt dây chuyền này có khả năng tiết kiệm được nguồn nước đầu vào và 30% điện năng tiêu thụ so với các dây chuyền lọc nước cũ.
Dây chuyền lọc nước, máy lọc nước công nghiệp Việt Phát đã tạo được niềm tin rất lớn cho các cơ sở sản xuất nước đóng bình, đóng chai trên địa bàn cả nước. Rất nhiều cơ sở yên tâm sử dụng và đầu tư thêm các dây chuyền mới để mở rộng sản xuất. LH: 0932 333 299 để lắp đặt nếu quý khách có nhu cầu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog