Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cân nhắc kích cỡ cho máy làm đá công nghiệp

Khi mua máy làm đá công nghiệp bạn nên lựa chọn kích cỡ máy làm đá hợp lý. Vì lượng khách phục vụ là ước tính, nhưng bạn cũng cần lường trước cho những ngày cao điểm, đông khách.
- Lượng khách trong giờ cao điểm là cách giúp bạn biết được lượng đá tối đa cần thiết trong ngày.
- Cân nhắc vị trí đặt máy và điều kiện môi trường xung quanh: năng suất được kỳ vọng của máy làm đá công nghiệp dựa trên nhiệt độ nước đưa vào (khoảng 50 độ F) và nhiệt độ môi trường xung quanh (khoảng 70 độ F). Nếu những điều kiện này hoặc tương đương như vậy không được áp dụng, sản lượng đá sẽ không như mong muốn. Đối với máy sử dụng không khí làm mát, cần làm thoáng diện tích xung quanh máy (khoảng một vài inch) để dễ lưu thông không khí. Nhiệt độ cao và ẩm thấp có lẽ phù hợp với máy sử dụng nước làm mát, với máy công suất lớn có lẽ sẽ cần hệ thống ngưng từ xa để duy trì tiến độ.

- Lượng đá chỉ tiêu cần thường cao hơn 10 - 20% để lựa chọn máy sản xuất đá cho phù hợp. Chỉ tiêu cao hơn sẽ giúp bạn giải quyết được những tình huống như lượng khách dao động trong giờ cao điểm và những tác động từ môi trường có thể ảnh hưởng sản lượng đá, đặc biệt là với các máy làm đá có công suất nhỏ.
- Mua một thùng chứa đá với kích cỡ hợp lý: Bất kể khả năng sản xuất của máy làm đá như thế nào, bạn cần có một thùng chứa đá để bạn có thể lưu trữ đủ đá cho những giờ cao điểm. Tính toán lượng đá bạn cần trong giờ cao điểm và mua một thùng đựng đá phù hợp.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog