Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Địa chỉ uy tín cung cấp máy làm đá sạch tại miền Bắc

Hiện nay, ở các nhà hàng khách sạn máy làm đá sạch là thiết bị đang được ưa chuộng vì tính năng tiện lợi, tiết kiệm chi phí lại an toàn. Tuy nhiên, thị trường đa dạng các dòng máy làm đá viên với nhiều thương hiệu, chủng loại khác nhau. Để lựa chọn được địa chỉ uy tín mua máy làm đá viên chất lượng không phải là điều đơn giản.
Qua tìm hiểu thị trường và những khách hàng sử dụng thì thương hiệu Việt Phát là một trong những cái tên nhà cung cấp mà được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.
Máy làm đá viên Leader LD-1080
Lý do nên chọn Việt Phát
Trong những ngày hè oi nóng thì nhu cầu giải khát lại càng tăng cao. Nhiều cơ sở bất chấp sức khoẻ của người tiêu dùng, vì lợi nhuận mà sản xuất đá không đạt tiêu chuẩn cung cấp ra ngoài thị trường. Nhiều vụ ngộ độc đá bẩn xảy ra khiến người tiêu dùng hoang mang, các nhà hàng, khách sạn cũng cảnh giác hơn vì sợ mất đi khách hàng tiềm năng. Vì lẽ đó mà lắp đặt máy sản xuất đá viên là cần thiết. Máy làm đá viên Việt Phát lại hội tụ đầy đủ yếu tố như chất lượng đá thành phẩm tinh khiết, đạt tiêu chuẩn, giá thành máy phải chăng, tiết kiệm điện nên đã được đông đảo nhà đầu tư lựa chọn.
Máy sản xuất đá sạch lấy từ nguồn nước tinh khiết làm nguyên liệu làm đá nên đảm bảo đá làm ra là đá sạch đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 6 -1- 2010 /BYT.
Liên hệ ngay 0932 333 299 để được các chuyên gia của Việt Phát tư vấn miễn phí nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về máy làm đá viên và day chuyen loc nuoc.
Share:

1 nhận xét:

  1. bên bạn có máy làm đá viên fushimavina không nhỉ?
    Số 64 Châu Văn Liêm - Tổ 3, Nam Từ Liêm

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog