Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những lưu ý khi mua máy làm đá viên công nghiệp

Để mua máy làm đá viên chất lượng tốt hãy chú ý những điểm sau:
- Chú ý đến lượng đá sử dụng để chọn dòng máy làm đá có thể tích phù hợp nhất.
- Mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín, chế độ bảo hành máy tốt. Đồng thời cần kiểm tra đá viên tinh khiết có độ già đá phù hợp chưa để tránh mua phải sản phẩm máy kém chất lượng, đá sản xuất không được già, nhanh tan.
- Tìm vị trí thích hợp để lap dat may lam da cong nghiep phù hợp, đảm bảo được cho máy móc sử dụng an toàn và có độ bền cao.
- Nguồn nước cấp cho máy làm đá cần được lọc qua hệ thống lọc nước tinh khiết để tránh hiện tượng đá viên bị nhiễm bẩn có màu đục hoặc mùi hôi khó chịu. Ngăn chứa nước của máy nên được diệt khuẩn và cọ rửa kỹ.
Máy làm đá viên Leader LD-620
- Chỗ cấp thoát nước được thiết kế khoa học. Bạn  nên trang bị một bộ thoát nước sàn, sẽ tốt hơn khi sử dụng loại cùng hãng của máy.
- Lựa chọn ngăn chứa và máy làm đá công nghiệp có kích thước phù hợp để máy cho năng suất cao, tiết kiệm điện năng khi hoạt động. Lưu ý không mua các khay chứa có kích thước quá lớn hoặc nhỏ sẽ khiến lãng phí điện năng hoặc không đáp ứng được nhu cầu sản xuất đá. Những yếu tố này cần khiến máy làm đá nhanh chóng hỏng hóc.
Hi vọng những lưu ý trên đây sẽ hữu ích giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm làm đá sạch tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mình.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog