Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Thời gian thu hồi vốn khi kinh doanh nước uống đóng bình

 Khi bước chân vào kinh doanh nước uống đóng bình, khách hàng luôn thắc mắc là thời gian thu hồi vốn khi kinh doanh nước uống đóng bình là bao lâu?. Để giải đáp thắc mắc này, Việt Phát sẽ đưa ra những thông tin tư vấn cho bạn qua bài viết dưới đây để bạn có thể tham khảo.
Tùy vào từng dây chuyền lọc nước đóng bình bạn đầu tư có công suất là bao nhiêu mà thời gian thu hồi vốn sẽ là khác nhau. Ví dụ như với mức lợi nhuận cơ bản ban đầu từ 100 - 200 triệu thì thời gian thu hồi vốn trong vòng 1 - 1,5 năm. Ngoài ra thời gian thu hồi vốn còn phụ thuộc vào các yếu tố như:
- Chi phí thuê nhà xưởng, xây dựng nhà xưởng là bao nhiêu.
- Chi phí lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết và các chi phí như đầu tư vỏ bình, tem nhãn, máy co màng bình....
Trong 1 - 2 năm đầu khi kinh doanh bạn sẽ có bản dự tính kết quả sau đó tính toán sẽ ra thời gian thu hồi vốn. Sau khoảng thời gian đó thị trường cũng đã được mở rộng hơn nhiều vì vậy doanh số cũng sẽ cao hơn những năm đầu tiên. Đây sẽ là kỳ vọng có thể thực hiện được, bạn hoàn toàn có thể có mức lợi nhuận cao, có đủ ngân sách marketing hỗ trợ bán hàng, phát triển thương hiệu và tạo lên một thị trường vững chãi vào những năm tiếp theo.
Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng bình do Việt Phát cung cấp chất lượng cao, giá thành hợp lý. Sản phẩm luôn hoạt động ổn định nên chi phí bảo dưỡng khá thấp.
Tham khảo: lọc nước công nghiệp Việt Phát
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog