Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mua máy làm đá viên loại nhỏ ở đâu?

Nhà hàng của bạn đang đi vào hoạt động và bạn muốn tìm mua máy làm đá viên loại nhỏ? Bạn có biết cách để chọn mua được dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ “cách chọn máy làm đá viên loại nhỏ”.
1. Chọn máy làm đá viên theo công suất
Hiện nay, thị trường máy làm đá viên mini rất đa dạng, có nhiều công suất khác nhau từ 50kg/ ngày - 500kg/ ngày. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mỗi người để bạn có thể chọn chiếc máy làm đá có công suất hợp lý nhất. Công suất áy quá to sẽ lãng phí tiền của, còn quá nhỏ sẽ không đáp ứng kịp thời nhu cầu của thực khách.

2. Chọn máy làm đá theo kích thước
Bạn nên cân nhắc đến kích thước của máy làm đá trước khi mua để phù hợp với không gian lắp đặt.
3. Chọn máy làm đá theo nguồn gốc
Hiện nay, máy sản xuất đá có xuất xứ từ nhiều nguồn khác nhau. Theo quảng cáo thị trường, bên cạnh các dòng máy làm đá sản xuất trong nước, có nhiều dòng được nhập khẩu từ nước ngoài. Theo chia sẻ từ các chuyên gia, các dòng máy làm đá tiêu biểu được sử dụng nhiều hiện nay vẫn là máy làm đá Leader và máy làm đá Hoshizaki.

Để nắm chắc nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, bạn nên yêu cầu nhà sản xuất xem qua giấy chứng nhận CO, CQ, CE về máy làm đá nhé.
4. Chọn máy làm đá theo túi tiền
Đây là yếu tố quan trọng quyết định việc lựa chọn sản phẩm. Máy làm đá có vô số mức giá, và vì thế, đừng quên tính toán xem mình muốn chi trả bao nhiêu cho thiết bị công nghệ này.

Share:

1 nhận xét:

  1. mình thì thích mua máy làm đá viên fushimavina nhất, bởi vì chất lượng máy này khá ok.

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog