Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

3 tiêu chí chọn mua máy làm đá

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì khách hàng luôn có tâm lý là mong muốn mua được sản phẩm chất lượng, giá trị sử dụng lớn, giá thành rẻ và chọn mua máy làm đá viên cũng không ngoại lệ. Để chọn mua được chiếc máy làm đá chất lượng bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau đây.
1. Chọn mua theo nhu cầu sử dụng
Nếu bạn đang kinh doanh quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn... thì máy làm đá viên mini phù hợp nhất. Công suất thì tuỳ thuộc vào lượng khách mỗi ngày mà bạn cần phục vụ. Có thể chọn công suất từ 100kg/ ngày - 800 kg/ ngày. Còn nếu bạn mua máy làm đá để kinh doanh, phân phối hay bảo quản thực phẩm nên chọn dòng máy sản xuất đá công nghiệp có công suất trên 1 tấn trở lên để đáp ứng đủ.

2. Chọn dòng máy dễ tháo lắp vệ sinh
Vệ sinh máy làm đá cần được thực hiện thường xuyên để đảm bảo chất lượng đá thành phẩm. Một thiết kế đơn giản không những giúp việc sử dụng dễ dàng hơn mà việc làm sạch, vệ sinh cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sẽ thật khó khăn nếu bạn vệ sinh máy trong tình trạng rối ren của các bộ phận, khiến việc làm sạch khó có thể đạt được kết quả tốt nhất. Vì thế, bạn nên mua máy dễ tháo lắp, cọ rửa khay đựng đá hay các bình chứa nước.
3. Mua hàng tại những nơi sản xuất uy tín
Muốn mua một sản phẩm may lam da vien tốt đương nhiên bạn không thể bỏ qua một địa chỉ mua sắm uy tín. Lựa chọn điểm mua bán tin cậy bạn sẽ được sở hữu máy tốt, chất lượng hoàn hảo, chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn cùng giá cả hợp lý, mang đến lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng. Liên hệ: 0932 333 299 để được chuyên gia tư vấn.
Tham khảo: giá dây chuyền lọc nước
Share:

1 nhận xét:

  1. máy làm đá viên fushimavina chất lượng khá ổn. bạn nào cần thông tin thì mình cho nè.
    Số 64 Châu Văn Liêm - Tổ 3, Nam Từ Liêm
    0983.325.784
    0108428312

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog