Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mẹo hay với đá tinh khiết làm từ máy làm đá viên

Những viên đá được tạo ra từ máy làm đá viên tinh khiết ngoài dùng để giải khát còn có rất nhiều công dụng khác mà có thể bạn không biết hoặc không ngờ tới. Cùng tìm hiểu xem những công dụng này có gì "đặc biệt" nhé.
- Nếu khi nấu ăn bạn lỡ tay cho quá nhiều dầu vào nồi canh? Đừng lo lắng có một mẹo nhỏ bạn có thể loại bỏ dầu một cách dễ dàng đó chính là thêm vào nồi 2-3 viên đá phần mỡ sẽ đông lại và nổi lên. Như vậy chúng ta có thể dùng thìa lọc ra rồi. Quá đơn giản phải không các bạn.

- Đá viên được sản xuất bởi may san xuat da vien còn có công dụng tuyệt với khác đó là khi thêm 1-2 viên đá được vào phần sốt và lắc đều rồi rưới lên salad sẽ giúp món salad tươi và giòn hơn rất nhiều.
- Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc những cây cảnh của bạn bạn có thể đặt 1 viên đá lớn vào chậu cây làm sao cho đá không chạm vào cây để đá tan từ từ vừa cung cấp nước cho cây mà không sợ lênh láng ra ngoài.
- Nếu bạn sợ mùi thuốc khi uống và ghét mùi thuốc lưu lại trong miệng, hãy ngậm 1 viên đá trong khoảng 2 giây sau đó uống thuốc.
- Cho 1 viên đá làm từ máy làm đá viên vào cơm, bọc màng nilon và cho vào lò vi sóng, cơm sẽ được hâm nóng mà không bị khô cứng.
 - Khi kẹo cao su dính vào vải hoặc tóc, hãy đặt 1 viên đá lên trên, bạn sẽ lấy được bã kẹo ra dễ dàng.
Gợi ý dành cho bạn: Bạn nên chọn mua đá hoặc lấy đá viên từ những nguồn uy tín , hoặc tự mình làm, vì đá làm từ máy làm đá tinh khiết sẽ trong, sạch và lâu tan, không có cấn bẩn. Nó không mang lại tác dụng phụ khi sử dụng.
Tham khảo thêm: day chuyen loc nuoc
Share:

1 nhận xét:

  1. máy làm đá này có phải Máy Làm Đá Fushima không bạn?
    106 Trần Thị Hè, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog