Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Có cần đun sôi nước bình lọc trước khi uống không

Thực trạng nguồn nước ngày càng ô nhiêm nghiêm trọng. Trước tình hình đó điều cần thiết là giải pháp để có nguồn nước sạch để sử dụng nhất là trong các khi công nghiệp lượng nhân công nhiều nhu cầu sử dụng nước sạch lại càng lớn. Giải pháp tối ưu nhất đó chính là lắp đặt dây chuyền lọc nước RO để có nguồn nước an toàn vệ sinh nhất.
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO được trang bị công nghệ tiên tiến. Có nhiều lõi lọc giúp chặn, hấp thu mùi , tạp chất hữu cơ có trong nước.

Đặc biệt có màng RO công nghệ thẩm thấu ngược có kích thước khe hở màng vô cùng nhỏ cỡ 0.0001 micron sẽ cho ra nước trở nên tinh khiết, an toàn đê sử dụng và phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào.
Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều câu hỏi được đưa ra là vấn đề có nên đun sôi nước trước khi uống, khi nước đã được lọc qua máy lọc nước công nghiệp RO. Nếu uống trực tiếp có an toàn không?.
Câu trả lời là hoàn toàn an toàn. Nước sau khi lọc qua hệ thống lọc nước RO là nước tinh khiết không còn vi khuẩn, vi rút có hại nữa. Tuy nhiên, nếu nhà có trẻ nhỏ hệ miễn dịch yếu thì vẫn nên đun sôi. Nước đun sôi để nguội chỉ nên dùng trong vòng 24 giờ sẽ tốt cho sức khỏe.
T
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog