Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước công nghiệp

Bạn đang sử dụng máy lọc nước công nghiệp đóng bình thì những lưu ý sau đây bạn cần phải biết để quá trình sử dụng được ổn định và hiệu quả hơn. Ngoài ra, sử dụng đúng cách cũng giúp máy lọc nước kéo dài tuổi thọ.
1. Không lắp vòi lấy nước vào ống dẫn nước nóng
Ống dẫn nước nguồn vào dây chuyền lọc nước đóng bình 20l được làm từ chất liệu nhựa và cao su vì vậy nếu lắp vòi nước vào ống dẫn nước nóng sẽ khiến vòi nhanh chóng hỏng hóc và bị chảy ra.
2. Giữ cho đường ống nước thải từ máy luôn thông thoáng
Luôn kiểm tra đường dẫn nước thải của máy tránh trường hợp chúng bị tắc sẽ khiến nguồn nước thải không thải được ra ngoài. Điều này làm giảm tuổi thọ của hệ thống lọc nước, hơn nữa còn làm giảm chất lượng nguồn nước lọc.

3. Sục rửa máy mới hoặc máy lâu không sử dụng
Nếu máy lọc nước công nghiệp đã lâu không sử dụng hoặc máy mới mua về bạn cần lắp máy vào đường nước cho máy hoạt động liên tục trong 3 giờ để máy loại bỏ cặn bẩn hoặc nấm mốc.
4. Không để áp lực nước đầu vào quá lớn
Trong các khu nhà cao tầng, nguồn nước đầu vào thường có áp lực lớn. Vậy nên khi sử dụng máy lọc nước, bạn nên lắp 1 khóa nước nguồn vào máy lọc nước và vặn nhỏ lại. Khi vắng nhà trong thời gian dài, bạn nên khoá nước và tắt nguồn điện để tránh áp lực nước quá mạnh làm bật vòi nước và hỏng khoá.
Trên đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết. Chúc bạn kinh doanh hiệu quả.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog