Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Máy làm đá viên hoạt động như thế nào?

Tìm hiểu quy trình máy làm đá viên để sử dụng máy được tốt nhất. Chu trình vận hành máy làm đá viên rất đơn giản. Nước sẽ chảy qua củ lọc thô để loại bỏ những tạp chất, lắng cặn, bụi bẩn trước khi dẫn vào một máng chứa. Sau đó một máy bơm tuần hoàn sẽ hút nước lên theo đường ống chảy vào khay đá và quá trình làm đông lạnh nước diễn ra tại đây.
Nước được đông lạnh bằng hệ thống làm lạnh tuần hoàn kết hợp gió và nước, sử dụng dung môi làm lạnh R22 là chất được sử dụng rất phổ biến trong các thiết bị làm lạnh hiện nay bởi nó an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.
Máy làm đá viên Leader LD-680
Tại khay đá của may san xuat da vien, nước sẽ được đông lạnh đến một thời điểm nhất định và độ cứng mong muốn thì đá viên thành phẩm bị đẩy ra khỏi khay và rơi xuống thùng chứa bảo ôn bên dưới. Lúc này bạn chỉ cần lấy đá ra để sử dụng, còn nếu chưa dùng đến thì vẫn có thể bảo quản đá ngay tại thùng bảo ôn của máy. Chiếc thùng này được làm bằng chất liệu thép không gỉ, khả năng giữ nhiệt tốt, các đường viền cao su bọc kín giúp chống thoát hơi nước hiệu quả. Vì thế mà đá viên thành phẩm có thể giữ được trong một thời gian dài mà không sợ tan hết.
Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của máy làm đá viên Việt Phát nhập khẩu đó chính là có thể điều chỉnh được độ già non của viên đá, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
Tốc độ làm đá siêu nhanh chỉ dưới 30 phút cho 1 mẻ đá giúp bạn có thể chủ động được việc tự sản xuất đá viên để cung cấp cho nhu cầu thực tế.
Share:

1 nhận xét:

  1. máy làm đá đặc biệt là Máy Làm Đá Fushima có chất lượng khá tốt.
    0983.325.784

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog