Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lợi ích khi sử dụng máy làm đá viên

Đời sống ngày càng cao nên hiện nay không chỉ riêng gì các cửa hàng nhỏ lẻ mà cả các quán Bar, nhà hàng, khách sạn,…đều mong muốn có được nguồn nguyên liệu đá kịp thời đều mong muốn có được một nguồn nguyên liệu đá kịp thời nhưng hợp vệ sinh nhằm phục vụ cho các món đồ uống hay dùng trong các trường hợp để giữ lạnh thực phẩm… mà không phải vất vả và phụ thuộc từ bên ngoài. Chính vì vậy mà sử dụng máy sản xuất đá viên giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức làm đá. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn chỉ như là một chiếc tủ lạnh giúp tiết kiệm diện tích cho không gian của bạn.

Ưu điểm nổi bật của máy làm đá viên mini
- Kích thước nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng sử dụng
- Làm bằng chất liệu INOX 304 cao cấp chống han gỉ, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ với thời gian, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng.
- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên máy làm đá viên mini rất tiết kiệm điện năng nhờ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể.
- Thời gian hoàn vốn nhanh, trong vòng khoảng 8 tháng bạn sẽ thu hồi được chi phí đầu tư ban đầu và lợi nhuận sẽ tăng lên nhanh chóng.


- Quy trình hoạt động khép kín, thông minh, van điều tiết giúp tránh hiện tượng lãng phí nước trong quá trình sản xuất đá, chế độ tự động ngắt điện khi gặp sự cố giúp quý khách hàng không cần phải tốn nhiều thời gian “care” – đơn giản cho bất kì ai kể cả người mới sử dụng.
- Hệ thống bộ lọc và khử trùng hiệu quả

Share:

1 nhận xét:

  1. máy làm đá viên fushimavina bên bạn có không? Mình xem thông tin máy tại 106 Trần Thị Hè, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh thấy khá ưng ý.

    Trả lờiXóa

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog