Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Những điều lưu ý khi mua máy lọc nước công nghiệp

Thị trường đa dạng các dòng máy lọc nước công nghiệp dùng để sản xuất nước đóng bình khác nhau, đa dạng về thương hiệu lẫn giá cả. Chính vì vậy khách hàng rất khó để mua được sản phẩm có chất lượng đảm bảo hoặc phù hợp với nhu cầu sử dụng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Vậy khi mua dây chuyền lọc nước RO bạn cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến bạn mua phải hàng không tốt:
- Hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, thương hiệu không rõ ràng: Rất nhiều máy lọc nước công nghiệp không có thương hiệu hoặc hàng nhái được bày bán tràn lan. Bạn nên tỉnh táo, không ham hàng quá rẻ để tránh mua phải những mặt hàng này. Vì tuổi thọ của những thiết bị không lâu lại hay gây ra sự cố khi đi vào hoạt động. Chưa kể đến chất lượng nước không đảm bảo bạn sẽ không mang bán được ra thị trường.

- Chất lượng lõi lọc không đúng: Nhiều cơ sở sản xuất vì lợi nhuận mà sẵn sàng thay thế các lõi lọc chuẩn bằng những lõi lọc kém chất lượng.
- Không có cam kết về chất lượng, bảo hành: Nhiều cửa hàng chạy theo giá, để giảm giá thành đã cắt các khâu bảo hành, cam kết… Chính vì vậy khi mua dây chuyền lọc nước tinh khiết xong khách không được xử lý hoặc xử lý không triệt để các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng máy và các chế độ bảo hành, sửa chữa khác.
- Tư vấn không chính xác: Nguồn nước ở Việt Nam rất đa dạng, mỗi khu vực nguồn nước đầu vào có mỗi đặc điểm riêng. Nếu nhân viên tư vấn không nắm rõ đặc điểm nguồn nước và cách nhận biết sẽ tư vấn dòng máy không phù hợp với tình trạng ô nhiễm mà khách đang gặp phải.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog