Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Có cần xét nghiệm nước khi mua dây chuyền lọc nước?

Để mua hệ thống lọc nước phù hợp thì việc xét nghiệm nước trước khi mua dây chuyền lọc nước là điều hoàn toàn quan trọng và vô cùng cần thiết. Chúng tôi đã từng gặp nhiều trường hợp đáng tiếc do chủ quan, dựa theo kinh nghiệm mà không yêu cầu khách hàng xét nghiệm nước.
Đúng là bạn có thể chi ra nhiều tiền hơn để mua bộ làm mềm có công suất lớn hơn nhưng làm thế nào để cài đặt chế độ hoạt động cho nó? Ví dụ bạn mua thiết bị có công suất là 30.000 grain (khoảng 2 kg) - nghĩa là nó cần được "sạc" lại sau khi khử được 2 kg "chất cứng hòa tan". Thử so sánh với việc sạc pin điện thoại khi bạn không thể nhìn thấy dung lượng pin còn lại là bao nhiêu? ngày hôm nay bạn đã dùng hết bao nhiêu?...
Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất 15.000 L/H
Hàm lượng sắt trong nguồn nước cũng làm cho thiết bị cần nhanh phải "sạc" lại hơn. Nhưng khi hàm lượng sắt cao quá nó sẽ làm mất tác dụng của bộ làm mềm.
Ngoài ra, nếu có kết quả xét nghiệm, bạn sẽ yên tâm hơn khi biết chắc nguồn nước không bị nhiễm các chất độc hại khác
Dựa trên kết quả xét nghiệm, chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn để bạn chọn đúng các loại lọc cần thiết và tự lắp ráp theo đúng phong cách của "dân kỹ thuật".

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog