Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Dây chuyền lọc nước tinh khiết Việt Phát giá rẻ

Dây chuyền lọc nước tinh khiết Việt Phát đã và đang là sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay trên thị trường cả nước. Đây là thiết bị lọc nước chuyên dụng trong công nghiệp, được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu thương hiệu USA và Việt Phát đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng sản xuất và sử dụng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình trong và ngoài nước. Để giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này, hôm nay Việt Phát xin chia sẻ những thông tin đáng lưu ý qua bài viết dưới đây
Là nước chỉ gồm hai thành phần là oxy và hydro. Nước tinh khiết là nước ít dẫn điện, không mùi vị, trong suốt được tạo ra từ các dây chuyền lọc nước tinh khiết. Loại nước này thích hợp cho nhu cầu giải khát, được đóng gói và vận chuyển chủ yếu dưới dạng chai, bình.
Dây chuyền lọc nước tinh khiết mang thương hiệu USA của việt Phát là dây chuyền duy nhất tại Việt Nam lắp ráp theo chuẩn quốc tế ISO 9001-2015.
Dây chuyền lọc được lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu nổi tiếng từ ( Mỹ, Italya, Hàn Quốc…)
Máy lọc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn TCVN 6-1-2010/BYT về nước đóng bình, đóng chai.
Hệ thống bơmđược nhập khẩu từ Italya đảm bảo toàn bộ dây chuyền lọc vận hành êm ái, tiếng ồn thấp, độ ổn định cao.
Hệ thống vật liệu lọc được tuyển chọn và nhập khẩu từ Mỹ ,Anh, Ấn Độ, Hà Nam, Hungari…đảm bảo tiêu chuẩn lọc nước làm mềm trước khi đưa vào máy lọc RO, giúp nâng cao tuổi thọ của máy lọc.
Hệ thống lọc Autoval, van cơ nhập khẩu từ Mỹ giúp vận hành hệ thống tự động hoàn toàn, hoàn nguyên cation tự động và rửa lọc tự động, do đó đảm bảo chất lượng nước luôn đạt tiêu chuẩn HACCP 29000, TCVN 6-1-2010/BYT và nước có vị ngọt ổn định.
Hệ thống điện với mạch ngắt tự động, mạch bảo vệ bơm đầu nguồn an toàn, mạch bảo vệ toàn bộ hệ thống khi mất điện.
Hệ thống thiết bị đo: Dụng cụ đo chất lượng nước hiển thị thông minh để kiểm tra ngay tình trạng, hệ thống, thiết bị đo lưu lượng nước, đo áp lực nước trên từng công đoạn lọc chi tiết, hiệu quả.
1. Hệ thống bơm đẩy, hệ thống bơm tăng áp
2. Hệ thống khử trùng không khí (vỏ lọc, lõi lọc)
3. Hệ thống lọc kim loại nặng( vỏ lọc, lõi lọc)
4. Hệ thống lọc khử độc, mầu, mùi ( vỏ lọc, lõi lọc)
5. Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước( vỏ lọc, lõi lọc)
6. Hệ thống màng lọc nước RO ( vỏ màng, màng RO, lưu lượng kế, đồng hồ áp, van áp cao, tủ điều khiển điện,
7. Thiết bị đo lưu lượng, đoán lực nước và điện tự động( đồng hồ)
8. Khung và phụ kiện khác

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog