Việt Phát cung cấp, lắp đặt, tư vấn, chuyển giao công nghệ và các thiết bị vật tý ngành nước.LH: 0932 333 299

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Những điều cần quan tâm khi mua máy chấm công

Khi đi mua bất kỳ sản phẩm nào kể cả điện máy hay đồ điện tử bạn cũng cần quan tâm đến các chức năng, thông số của nó. Từ đó bạn mới có thể cân nhắc xem chiếc máy đó có phù hợp với nhu cầu của mình không, khi lựa chọn máy chấm công cũng vậy. Mỗi máy chấm công lại có thông số kỹ thuật khác nhau, dựa vào số lượng nhân viên hay môi trường sử dụng máy chấm công mà bạn cần chọn cho mình chiếc máy phù hợp. Sau đây bài viết này sẽ giúp bạn biết được những thông số cơ bản cần quan tâm trước khi bạn chọn mua cho mình chiếc máy chấm công cho doanh nghiệp, công ty của mình.

1. Bộ nhớ của máy
- Bộ nhớ người dùng: là số lượng người dùng tối đa mà máy chấm công quản lý được. Bộ nhớ này là vô cùng cần thiết vì nếu chọn phải máy chấm công bộ nhớ quản lý ít hơn số lượng nhân viên thì bạn lại phải mất thêm chi phí để mua thêm chiếc máy nữa mới có thể quản lý hết được. Mỗi loại máy chấm công thì lại có các bộ nhớ khác nhau:
+ Máy chấm công vân tay thì chúng ta quan tâm đến bộ nhớ vân tay: đây chính là số lượng vân tay mà máy chấm công có thể quản lý
+ Máy chấm công thẻ từ, thẻ giấy hoặc thẻ cảm ứng có bộ nhớ thẻ chính là số lượng thẻ mà máy cho phép người dùng đăng ký.
+ Máy chấm công khuôn mặt có bộ nhớ khuôn mặt: là số lượng khuôn mặt mà máy cho phép đăng ký.
- Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu: là số bản ghi lại mỗi lần chấm công máy sẽ lưu lại những thông tin xác nhận.
2. Phương thức kết nối của máy chấm công
Tùy từng loại máy chấm công mà có phương thức kết nối khác nhau. Có máy chấm công hỗ trỡ kết nối qua máy vi tính, nhưng cũng có loại máy chấm công thì cần lấy dữ liệu chúng ta phải kết nối qua cổng USB để tải dữ liệu về máy.
3. Kích thước máy
Tùy vào môi trường lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn máy chấm công phù hợp. Tránh trường hợp vị trí lắp đặt nhỏ so với máy gây khó khăn trong việc lắp đặt cũng như chấm công. Thông thường thì các loại máy chấm công hiện nay khá hiện đại, nhỏ gọn nên cũng không khó để lựa chọn cho doanh nghiệp, công ty của bạn loại máy phù hợp.

4. Công nghệ nhận dạng vân tay
Có 2 công nghệ được trang bị để hỗ trợ nhận dạng vân tay trong máy chấm công: công nghệ quang học và điện dung. Tuy nhiên, máy chấm công dùng công nghệ quang học được phổ biến hơn do máy dùng khá bền mà giá thành lại rẻ hơn nhiều so với công nghệ điện dung.
5. Môi trường làm việc
Tùy từng môi trường làm việc nhất là môi trường khắc nghiệt mà bạn nên chọn cho mình loại máy chấm công có khả năng như chống nước, bụi bẩn hay va đập.
Trên đây là những thông số cơ bản khi bạn có nhu cầu mua máy chấm công cần quan tâm. Chúc bạn lựa chọn cho doanh nghiệp mình máy chấm công tiện dụng và phù hợp nhất!.
Nguồn: yenphat.vn/nhung-dieu-can-quan-tam-khi-mua-may-cham-cong.html
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Máy làm đá viên nhà hàng

Bài viết đọc nhiều

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog